Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Những lý do du khách nên đến New York

1. Dành cho những cô nàng thích hương vị ngọt ngào
Cửa hàng Magnolia, Babycakes, Ansel Bakery hay Momofuku Milk Bar đều là những thương hiệu bánh nổi tiếng ở New York. Cơn sốt mới nhất chính là những chiếc cupcake nhỏ xinh, vừa miệng ở cửa hàng Baked by Melissa. Đến đây, bạn sẽ được nếm thử các loại bánh với vị bơ lạc, vị quế, kể cả chiếc bánh tráng miệng bốn tầng thơm ngon.

image001-6486-1384829923.gif
Những chiếc bánh đủ hình dáng và màu sắc ở cửa hàng Baked by Melissa. Ảnh: lilveggiepatch.com

2. Phong cách vintage cổ điển
New York là kho tàng các cửa hàng cổ điển, nơi bạn có thể tìm thấy những loại quần áo, giầy dép và phụ kiện độc nhất vô nhị. Hãy dành một ngày ở Broooklyn khám phá những món đồ hiếm có ở cửa hàng Mafalda trên đại lộ Atlantic hoặc cửa hàng Guvnor’s Vintage Apparel. Những cửa hàng bán căn hộ thảo điền pearl này được rất nhiều người nổi tiếng và các nhà tạo mẫu biết tới vì mẫu quần áo giống với phong cách của họ trên tivi và phim ảnh. 

image002-1632-1384829923.jpg
Không chỉ có những món đồ độc đáo, Guvnors còn là một cửa hàng tiết kiệm nổi tiếng. Ảnh:ecosalon.com
 
3. Hàng hiệu giá rẻ ở cửa hàng outlet
Các quý bà, quý cô đến thành phố New York chắc chắn không nên bỏ qua cơ hội mua sắm đồ hàng hiệu với giá cả phải chăng. Hãy ghé qua Century 21, Gap Factory Outlet, Designer Warehouse và chịu khó "đào bới” để tìm cho mình một vài bộ quần áo có mức giá hấp dẫn, cho thuê căn hộ thảo điền pearl thậm chí có lúc giảm tới 80%. Nhưng bạn hãy nhớ lựa chọn thật kỹ trước khi mua vì hàng được bán ở outlet thường là hàng đã lỗi mốt còn tồn kho, thừa hoặc thiếu size hay có lỗi đường khâu…
image003-1504-1384829923.gif
Hàng người xếp hàng với hy vọng chọn được món đồ giá rẻ. Ảnh: theage.com.au
 
4. Tự thưởng một buổi thư giãn
Nếu bạn chọn thời điểm du lịch đến New York vào mùa đông thì hãy chuẩn bị một chút kiến thức về các phòng tắm và xông hơi nóng. Với cách bài trí đẹp mắt và nội thất sang trọng, một liệu trình hai giờ chắc chắn sẽ giúp bạn thư thái hơn nhiều. Một số spa và phòng tắm hạng sang ở New York bao gồm Spa Castle và Aire Ancient Baths.
image004-9888-1384829924.gif
Phòng tắm nóng bên trong Aire Ancient Baths. Ảnh: vogue.com
 
5. Thay đổi kiểu tóc của bạn
Nếu bạn thấy các salon tóc ở Manhattan không phù hợp với mình thì hãy đến Bumble and Bumble University Model Project (một trường học về tạo kiểu tóc). Bạn không cần lo ngại rằng những thợ cắt tóc mới sẽ làm hỏng kiểu đầu của bạn. Vì thực chất căn hộ thảo điền pearl họ là những nhà tạo mẫu tóc có kinh nghiệm đến từ nhiều salon khác nhau để học hỏi kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất. 
image005-5503-1384829924.gif
Rất nhiều khách hàng lựa chọn Bumble and Bumble để thay đổi kiểu tóc. Ảnh: nytimes.com
 
6. Các sản phẩm dưỡng da và trang điểm
Các nhãn hiệu dưỡng da cao cấp cũng có trường học của họ - nơi bạn có thể đăng ký miễn phí hoặc được giảm giá lớn cho việc chăm sóc da và cơ thể. Học viện Dermalogica sẵn sàng dành cho bạn một buổi phân tích da và tư vấn miễn phí, đi kèm với một vài mẫu thử cho sản phẩm của họ. Nếu bạn muốn được chăm sóc một cách toàn diện, hãy đến Aveda. Đó là một spa bao gồm nhiều loại dịch vụ hơn như chăm sóc mặt, lưng, chân và tóc. 
image006-7363-1384829924.gif
Học viện Dermalogica không chỉ chăm sóc mà còn tư vấn cho khách hàng. Ảnh: wellandgoodnyc.com
 
7. Hoạt động ngoài trời
Bạn có thể kết hợp chuyến du lịch với các bài tập thể dục trong một khung cảnh tuyệt đẹp. Sở phụ trách Công viên và Giải trí của New York đã kết hợp với phòng tập Equinox để cung cấp miễn phí các lớp tập trong công viên và trên bãi biển. Ngoài ra, bạn có thể tập yoga vào thứ năm lúc 8h sáng ở quảng trường Union hoặc 18h chiều trong công viên Bryant. Thuê một chiếc xe đạp của Bike and Roll và đi vào khu vực không ôtô Manhattan Waterfront Greenway cũng sẽ là một gợi ý thú vị.

image007-3881-1384829925.gif
Con đường Manhattan Waterfront Greenway chỉ dành riêng cho người đi bộ và đi xe đạp. Ảnh: everettpotter.com
Thanh Phương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét