Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Khám phá nét văn hóa ẩm thực Nhật

Nhà hàng nướng Vui Vui ra đời với mong muốn đem lại cho thực khách những món ăn ngon, mới lạ với thực đơn phong phú và đa dạng như: thịt bò, thịt heo, thịt gà, hải sản, nấm các loại, rau, củ, nướng, kim chi… Không những ngon miệng, những món ăn ở đây còn được bài trí rất đẹp mắt mang đậm phong cách Nhật Bản.


Tuy mới khai trương không lâu, nhưng Nhà hàng nướng Vui Vui là sự lựa chọn khá quen thuộc đối với dân văn phòng hay giới học sinh, sinh viên. 


Đến với Nhà hàng nướng Vui Vui bạn có thể chọn cho mình những món nướng thật hấp dẫn từ thịt bò, thịt heo, thị gà, hải sản như: tôm, mực... Từng lát thịt được thái rất đẹp mắt nướng bằng công thức đặc biệt của Nhật Bản sẽ tạo nên độ mềm, ngọt và thơm rất đặc trưng, tùy theo yêu cầu mà bạn có thể chọn các loại nước sốt khác nhau với các hương vị như: chua ngọt, vị cay nhẹ hoặc cay nồng… Điểm thú vị là lò nướng được để ngay tại bàn nên bạn có thể nướng chín từng lát thịt theo ý thích của mình, in biểu mẫu bình dương như nướng tái, nướng cháy cạnh hoặc nướng chín vàng…


Ngoài món nướng nhà hàng còn có món hamburger theo phong cách Nhật cũng rất lạ miệng và thú vị đối với nhiều người. Món ăn được chế biến khá đơn giản với phần thịt bò hoặc heo được bằm nhỏ, in giá rẻ bình dương ép thành miếng dày, nướng chín và phủ lên một loại nước sốt hơi sệt với hương vị ngọt nhẹ ngon miệng. Ăn kèm là các loại rau củ luộc, bạn có thể gọi thêm chén cơm trắng khi thưởng thức món ngon này.


Cơm trộn hay bánh xèo, soup miso... là những món ăn nổi tiếng trong ẩm thực Nhật cũng có trong thực đơn của quán. Điều đặc biệt là in bình dương nguồn nguyên liệu tại Nhà hàng nướng Vui Vui được lựa chọn kỹ càng, khâu tẩm ướp vô cùng cẩn thận của những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự trải nghiệm vô cùng thú vị.


Voucher trị giá 880.000 VNĐ của KAY bạn có thể thưởng thức Set Menu 01 Phần Thịt Nướng Family B + 01 Lẩu Kim Chi Thịt Heo dành cho 4-5 người.


Lẩu Kim Chi tại nhà hàng là sự kết hợp tuyệt vời giữa Tadegi (hỗn hợp có dầu mè, tỏi,…) với nước xương bò hầm kim chi truyền thống đậm đặc, bột tương cay và gia vị cay ăn cùng mì vắt chính hiệu là tuyệt vời nhất.
Set menu bao gồm:
01 phần thịt nướng Family B: 400gr (3 loại thịt bò, 1 loại lưỡi bò, 1 loại thịt heo).
01 lẩu kim chi thịt heo: Rau,  nấm, mì udon,  kim chi, thịt heo vừa đủ cho 4-5 người dùng.
Với đội ngũ nhân viên phụ vụ chu đáo, nhiệt tình, Nhà hàng nướng Vui Vui chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách khi thưởng thức các món ăn tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét